Tìm hiểu về túi giấy kraft đựng đồ ăn

Đăng ngày : 20-04-2024 - Lượt xem : 2330

Túi giấy kraft đựng đồ ăn, thực phẩm được sử dụng rộng rãi trong các cửa hàng bán thức ăn nhanh. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về loại túi này qua nội dung bài viết sau.
 

Đặc điểm của túi giấy kraft đựng đồ ăn
 

Trong ngành thức ăn nhanh, túi giấy đựng thực phẩm kraft được sử dụng nhiều nhất. Bởi chúng đã được kiểm định về độ an toàn thực phẩm, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Dưới đây là một số đặc điểm của túi giấy kraft đựng đồ ăn, thực phẩm:
 

- Sử dụng để đựng khoai tây chiên, hamburger, túi đựng bánh mì, bánh ngọt, kẹo hoặc cà phê bột, cà phê hạt.
 

- Loại túi kraft được kiểm chứng về độ an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường (có khả năng phân hủy trong điều kiện tự nhiên). Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vệ sinh an toàn thực phẩm đối với túi giấy kraft.
 

Tìm hiểu về túi giấy kraft đựng đồ ăn

- Trên thị trường xuất hiện hai dòng giấy kraft an toàn vệ sinh. Loại giấy màu vàng – được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm khi nhập khẩu. Và giấy kraft trắng bóng dầu hoặc loại đã được tẩy trắng, chúng được dùng để đựng thức ăn nhanh chứa nhiều dầu mỡ, nước sốt, hoặc dùng để gói hamburger, đựng các loại khoai tây chiên. . .
 

- Giầy kraft có độ dày từ 35 gsm – 60 gsm, đảm bảo độ dai tốt, khả năng chống thấm dầu và chống rách trong trường hợp chịu lực nặng.
 

Địa chỉ cung cấp túi giấy kraft đựng đồ ăn
 

HopcartonCOD là một trong những địa chỉ cung cấp, sản xuất các loại túi giấy kraft đựng thực phẩm, đồ ăn uy tín, giá rẻ nhất tại TPHCM. Chúng tôi có nhà máy, xưởng sản xuất lớn, sản xuất hàng loạt hoặc theo yêu cầu của khách hàng (về kích thước, số lượng và màu sắc).
 

Tìm hiểu về túi giấy kraft đựng đồ ăn

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về chất liệu giấy sử dụng, kích thước tương ứng với các loại túi giấy đựng thực phẩm. Còn màu sắc bạn chỉ cần chọn 1 – 2 màu đơn giản để tăng tính thẩm mỹ của túi giấy kraft.
 

Nếu có nhu cầu in ấn, sản xuất túi giấy kraft đựng đồ ăn, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được báo giá ưu đãi.
 

  Sản xuất và cung cấp HỘP CARTON sỉ và lẻ, giao hàng đi khắp các quận huyện TPHCM và các tỉnh lân cận.

- Liên hệ qua số điện thoại 03.338.333.88

- Địa chỉ : 35/24A Trần Quý Phường 4 Quận 11 Tp.HCM

HopCartonCOD.com
Zalo

Liên hệ với chúng tôi

Bạn chỉ cần để lại sdt, chúng tôi sẽ gọi lại.
Trân trọng !

Liên hệ zalo