Tìm hiểu về hộp carton âm dương

Đăng ngày : 23-04-2024 - Lượt xem : 1281

Trong rất nhiều kiểu thùng carton trên thị trường thì mẫu hộp carton âm dương được sử dụng phổ biến trong các ngành sản xuất. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về thùng carton âm dương.
 

Hộp carton âm dương là gì ?
 

Thùng carton âm dương hcm là thùng gồm 1 phần âm hay còn gọi là đáy, và 1 phần dương được bao phủ bên ngoài, hay còn gọi là nắp. Thùng có nhiều lớp, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Đặc điểm của loại hộp này là diện tích lớn, nhưng hạn chế về chiều cao.


 

Cấu tạo của thùng carton âm dương
 

- Phần âm: phần đáy của thùng carton.
 

- Phần dương: Là phần nắp bao phủ ở bên ngoài.
 

- Thùng carton âm dương có diện tích lớn, tuy nhiên về chiều cao lại hạn chế.
 

Chức năng của thùng carton âm dương
 

Hộp carton âm dương có thể chứa đựng được những sản phẩm, mặt hàng có kích thước lớn, gặp khó khăn trong việc đóng gói và di chuyển.
 

Ứng dụng của chúng thường thấy trong ngành công nghiệp sản xuất gõ. Đồng thời, có thể dùng để đóng gói những sản phẩm như: gương, mặt bàn, tranh gỗ...
 

Quy trình sản xuất hộp carton âm dương
 

Để sản xuất ra chiếc thùng carton âm dương đẹp mắt, có độ chính xác cao cần trải qua những quy trình: thiết kế, sản xuất (gồm cán, cắt khe, dán thùng…) rồi mới đến thành phẩm.
 

Công đoạn cắt khe phần âm và dương đòi hỏi người làm cần thực hiện độ chính xác cao. Bởi khi thành phẩm không ăn khớp nhau sẽ không thể sử dụng được. Do đó, công đoạn cắt khe cần chính xác và tỉ mỉ nhất.
 

Địa chỉ sản xuất hộp carton âm dương giá rẻ tại TPHCM
 

Tại TPHCM, bạn có thể tìm đến HopcartonCOD để sản xuất các loại hộp carton bao gồm loại âm dương. Chúng tôi có nhà máy sản xuất riêng, có đội ngũ nhân viên làm việc lâu năm, nhiều kinh nghiệm sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng về tiêu chí: đẹp, chính xác, chất lượng và giá rẻ.
 

Bên cạnh đó, HopcartonCOD còn miễn phí khuôn bế và miễn phí vận chuyển đơn hàng trong phạm vị 10km. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ khách hàng khi bạn có nhu cầu. Hãy liên hệ với HopcartonCOD bằng những hình thức sau để được tư vấn miễn phí.

  Sản xuất và cung cấp HỘP CARTON sỉ và lẻ, giao hàng đi khắp các quận huyện TPHCM và các tỉnh lân cận.

- Liên hệ qua số điện thoại 03.338.333.88

- Địa chỉ : 35/24A Trần Quý Phường 4 Quận 11 Tp.HCM

HopCartonCOD.com
Zalo

Liên hệ với chúng tôi

Bạn chỉ cần để lại sdt, chúng tôi sẽ gọi lại.
Trân trọng !

Liên hệ zalo