Những lợi ích không ngờ của túi giấy kraft

Đăng ngày : 27-07-2024 - Lượt xem : 2057

Túi giấy kraft ra đời không chỉ đáp ứng nhu cầu về mặt đựng sản phẩm mà chúng còn có nhiều công dụng, hữu ích khác. Hãy cùng HopcartonCOD điểm qua một số lợi ích mà túi giấy kraft mang lại nhé!
 

Giấy Kraft là gì?
 

Là loại giấy được làm từ bột giấy hóa học của gỗ mềm, được xử lý qua công đoạn kraft. Do đó, người ta thường gọi đây là loại giấy được tái sinh.
 

Giấy kraft thường có màu vàng, màu trắng. Với loại màu trắng thì được tẩy trắng bằng công nghệ hóa học. Còn các màu khác như nâu, vàng, xám nghĩa là loại tự nhiên.


 

Tính chất của giấy kraft rất bền, dai và chống tấm nước, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Dưới đây là những lợi ích không ngờ của túi giấy kraft đối với người sử dụng.
 

Những lợi ích không ngờ của túi giấy kraft
 

- Túi giấy kraft thân thiện với môi trường: mặc dù túi nilon khá hữu ích nhưng chúng lại khó phân hủy, do đó khiến môi trường ô nhiễm trầm trọng. Còn đối với túi giấy kraft lại hoàn toàn khác, chúng dễ phân hủy trong môi trường tự nhiên, đồng thời có thể tái sử dụng, giúp bảo vệ môi trường hiệu quả.
 

- Chi phí sản xuất túi giấy kraft thấp: đây là một trong những giải pháp in ấn bao bì tốt nhất dành cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bởi đây là nguyên liệu có giá thành vô cùng rẻ, có nhiều phương pháp tái chế và dễ sử dụng.
 

- Chất lượng túi giấy kraft cao: với đặc điểm của giấy kraft là dẻo dai và bền, túi giấy kraft được nhiều người sử dụng vì chúng có khả năng đựng được những sản phẩm có kích thước và trọng lượng tương đối nặng.


- Ứng dụng của túi giấy kraft: về ứng dụng, bạn có thể sử dụng túi giấy kraft để đựng các loại giày/dép, mĩ phẩm, đựng bánh mì, túi đựng đồ ăn nhanh như hamberger, khoai tây chiên, gà rán, các loại bánh chiên vì đặc tính dai và chống thấm tốt. Ngoài ra, túi giấy kraft còn có thể dùng để đóng gói bao cà phê, bao bánh kẹo, các loại bao đựng bột ngũ cốc, ca cao.
 

Ngoài ra, bạn có thể in logo, tên công ty, địa chỉ shop…trên túi giấy giúp việc nhận diện thương hiệu cũng như quảng bá doanh nghiệp đến gần với người tiêu dùng hơn.
 

Nếu bạn đang có nhu cầu in ấn, cần sản xuất túi giấy kraft tốt, chất lượng, hãy liên hệ ngay với HopcartonCOD để được báo giá ưu đãi.
 

  Sản xuất và cung cấp HỘP CARTON sỉ và lẻ, giao hàng đi khắp các quận huyện TPHCM và các tỉnh lân cận.

- Liên hệ qua số điện thoại 03.338.333.88

- Địa chỉ : 35/24A Trần Quý Phường 4 Quận 11 Tp.HCM

HopCartonCOD.com
Zalo

Liên hệ với chúng tôi

Bạn chỉ cần để lại sdt, chúng tôi sẽ gọi lại.
Trân trọng !

Liên hệ zalo