In bao thư giấy kraft ở đâu giá rẻ?

Đăng ngày : 26-04-2024 - Lượt xem : 1586

Bạn đang có nhu cầu in bao thư giấy kraft số lượng lớn nhưng chưa tìm được địa chỉ giá rẻ, sản phẩm chất lượng? Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm được đơn vị chuyên sản xuất, in bao thư giấy kraft giá rẻ, uy tín.
 

Tìm hiểu về bao thư giấy kraft
 

Bao thư hay còn gọi là bì thư (phong bì). Đây là dạng bao bì phổ biến, được làm bằng giấy kraft, sản phẩm được thiết kế để chứa đựng một vật phẳng và mỏng.
 

Bao thư có thể được thiết kế theo hình thoi, hình vắt chéo cánh tay hoặc hình một con diều. Những thiết kế này sẽ cho phép tạo ra cấu trúc bao thư bằng cách gấp hai tấm xung quanh thành 1 khu vực trung tâm hình chữ nhật.


Bao thư được làm bằng giấy kraft có những đặc điểm sau:
 

- Màu sắc đơn giản nhưng sang trọng: giấy kraft có hai màu cơ bản, màu vàng và màu trắng. Màu trắng được tẩy trắng theo công nghệ hiện đại. Hai màu này trông rất đơn giản nhưng sang trọng và có thể dùng trong mọi hoàn cảnh, môi trường. Từ đám cưới cho đến ma chay…
 

- Khả năng bắt mực tốt: giấy kraft có đặc tính là khả năng bắt mực tốt. Nhờ đó, bạn có thể in ấn chữ hoặc logo thương hiệu hay hình vẽ nào tùy thích. Điều này sẽ giúp chiếc bao thư của bạn trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn.
 

- Độ bền cao, có tính chất dẻo dai: đối với bao thư giấy kraft độ bền tương đối cao nhờ vào tính chất dẻo dai của giấy.
 

- Công cụ maketting hiệu quả: bao thư giấy kraft không chỉ làm chức năng đựng tiền hoặc giấy tờ hay vật dụng đơn giản, mà nó còn có khả năng quảng bá thương hiệu của công ty, shop, doanh nghiệp bạn tiếp cận với khách hàng tiềm năng. Nhờ đó, bạn có thể mở rộng đối tượng khách hàng của mình mà không cần tốn tiền quảng cáo.
 

Địa chỉ in bao thư giấy kraft giá rẻ
 

Về địa chỉ in bao thư, hiện nay có nhiều đơn vị sản xuất, in ấn bao thư, bao thư hồ sơ giấy kraft. Tuy nhiên, địa chỉ uy tín, chất lượng và giá thành rẻ nhất hiện nay đó chính là HopcartonCOD.
 

Khi in ấn tại nhà sản xuất bao thư giấy kraft tại HopcartonCOD, bạn sẽ được những lợi ích sau:
 

In bao thư giấy kraft ở đâu giá rẻ?

- Sản xuất bao thư giấy kraft theo kiểu dáng và kích thước mà người dùng yêu cầu.
 

- Số lượng tối thiểu 500 sản phẩm
 

- Miễn phí khuôn bế
 

- Miễn phí vận chuyển với đơn hàng dưới 10km
 

- Thời gian sản xuất nhanh chóng từ 7 đến 10 ngày làm việc.
 

HopcartonCOD là đơn vị in ấn bao thư giấy kraft giá rẻ, chất lượng. Nếu có nhu cầu in ấn bao thư, bao thư hồ sơ hay túi giấy kraft vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
 

  Sản xuất và cung cấp HỘP CARTON sỉ và lẻ, giao hàng đi khắp các quận huyện TPHCM và các tỉnh lân cận.

- Liên hệ qua số điện thoại 03.338.333.88

- Địa chỉ : 35/24A Trần Quý Phường 4 Quận 11 Tp.HCM

HopCartonCOD.com
Zalo

Liên hệ với chúng tôi

Bạn chỉ cần để lại sdt, chúng tôi sẽ gọi lại.
Trân trọng !

Liên hệ zalo