Giới thiệu về hộp carton 5 lớp

Đăng ngày : 26-04-2024 - Lượt xem : 863

Trong bài viết này, HopcartonCOD sẽ giới thiệu đến bạn đọc đặc điểm, công dụng của hộp carton 5 lớp. Mời các bạn cùng tìm hiểu nhé!
 

Cấu tạo của hộp carton 5 lớp có gì đặc biệt?
 

- Cấu tạo của hộp carton 5 lớp gồm: 2 lớp song hình sin ở giữa và có 2 mặt ở phía ngoài.
 

- Điểm khác biệt của thùng carton 5 lớp là chúng chắc chắn và dày hơn rất nhiều so với các loại thùng carton 2, 3 lớp.
 

- Các lớp trong và ngoài của thùng carton 5 lớp được thiết kế và sản xuất rất chắc chắn, đảm bảo cho việc đựng đồ và vận chuyển.
 

- Được làm bằng chất liệu giấy carton thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe và không khí môi trường. Đồng thời dễ phân hủy trong môi trường tự nhiên.
 

Công dụng của hộp carton 5 lớp
 

Thùng carton 5 lớp có thể ứng dụng được trong những lĩnh vực sau:
 

- Thông thường các doanh nghiệp, công ty dùng để đựng các sản phẩm, thiết bị, máy móc, nội thất gia đình…để bán chúng ra ngoài thị trường.
 

- Đựng đồ may mặc, thực phẩm, giầy da, điện tử. Bởi tính chất chắc chắn của thùng carton 5 lớp rất cao, có thể đáp ứng được nhu cầu đựng các đồ vật nặng.
 

- Dùng hộp carton 5 lớp để vận chuyển hàng hóa, sản phẩm đi xa hoặc dùng để xuất khẩu sang nước ngoài đều được.
 

- Thùng carton 5 lớp có thể đựng được những sản phẩm mà cửa hàng, shop cần ship hàng vì chúng tiện lợi và vô cùng gọn nhẹ, giúp quá trình vận chuyển đảm bảo an toàn.
 

Bên cạnh đó, thùng carton 5 lớp có thể dùng để quảng bá doanh nghiệp và công ty, thương hiệu của bạn. Bởi kích thước của chúng khá lớn, hỗ trợ việc in hình ảnh, logo, địa chỉ công ty hoặc thương hiệu của bạn. Đây là hình thước quảng cáo, maketting tiết kiệm chi phí mà hiệu quả cao.
 

Cơ sở sản xuất thùng carton 5 lớp giá rẻ
 

Hiện nay, thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp hộp carton 5 lớp. Tuy nhiên, cơ sở sản xuất thùng carton 5 lớp được nhiều người tin tưởng nhất hiện nay là HopcartonCOD.


 

Chúng tôi chuyên sản xuất các loại thùng/hộp giấy carton giá rẻ, chất lượng và đa dạng mẫu mã, kiểu dáng thiết kế. Thời gian hoàn thành nhanh chóng, giao hàng thuận tiện, đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng.
 

Muốn biết thêm thông tin về giá sản xuất hộp carton 5 lớp hay những quy định chung, mời bạn đọc liên hệ với chúng tôi qua những hình thức sau để được tư vấn cụ thể:
 

  Sản xuất và cung cấp HỘP CARTON sỉ và lẻ, giao hàng đi khắp các quận huyện TPHCM và các tỉnh lân cận.

- Liên hệ qua số điện thoại 03.338.333.88

- Địa chỉ : 35/24A Trần Quý Phường 4 Quận 11 Tp.HCM

HopCartonCOD.com
Zalo

Liên hệ với chúng tôi

Bạn chỉ cần để lại sdt, chúng tôi sẽ gọi lại.
Trân trọng !

Liên hệ zalo