Giấy kraft là gì? Đặc điểm và công dụng

Đăng ngày : 25-04-2024 - Lượt xem : 2887

Chắc hẳn bạn không còn lạ lẫm gì với những chiếc túi màu nâu đựng thức ăn nhanh, hay các sản phẩm như giày, dép tại các shop. Đó chính là sản phẩm được tạo ra từ giấy kraft, cùng tìm hiểu thêm về đặc điểm và công dụng của loại giấy này qua nội dung bài viết sau.
 

Giấy kraft là gì?
 

Đây là loại giấy kraft có tên gọi thông thường là giấy nhật. Đặc tính của nó là bền, dai và chống thấm tốt.
 

Giấy kraft được làm từ bột giấy hóa học của gỗ mềm, được xử lý qua công đoạn kraft. Do đó, nó cũng có tên gọi khác là giấy tái sinh.
 

Giấy kraft có hai màu: vàng và trắng. Màu vàng là màu truyền thống, còn màu trắng là sản phẩm được tẩy trắng bằng công nghệ hóa học. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm thấy một số loại giấy kraft màu vàng xám, kem hay trắng ngà khác.

Giấy kraft là gì? Đặc điểm và công dụng
 

Đặc điểm và công dụng của giấy Kraft          
 

- Giấy có tính chất dẻo dai, tương đối thô, độ bền kéo, bắt mực tốt.
 

- Có thể dùng để sản xuất các loại bao bì như: túi xách, túi đựng thức ăn, phong bì, giấy gói, lớp lót, name card, thẻ tag quần áo, bao thư, bìa hồ sơ. Định lượng từ : 80 - 400gsm/m2.
 

- Giấy Kraft dễ phân hủy trong môi trường tự nhiên, giá thành rẻ, không cầu kì về hình thức hay kỹ thuật sản xuất, do đó Kraft đang thông dụng trên thị trường.
 

Địa chỉ in túi giấy, bao thư hồ sơ Kraft uy tín tại HCM
 

Tại TPHCM, muốn in ấn, sản xuất túi giấy hay bao thư hồ sơ bằng giấy Kraft bạn có thể tìm đến HopcartonCOD để được hỗ trợ. Chúng tôi chuyên in ấn, sản xuất theo yêu cầu về số lượng, kích thước, chất liệu của khách hàng.

Giấy kraft là gì? Đặc điểm và công dụng
 

Với quy trình sản xuất hiện đại, sử dụng giấy Kraft an toàn, thân thiện với sức khỏe và môi trường, đáp ứng an toàn tối đa cho người sử dụng. Bên cạnh đó, khi chọn HopcartonCOD bạn sẽ được miễn phí giao hàng, miễn phí khuôn bế và được tư vấn tận tình, chu đáo.
 

Nếu có nhu cầu in túi giấy, bao thư hồ sơ bằng giấy Kraft, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và báo giá ưu đãi.
 

  Sản xuất và cung cấp HỘP CARTON sỉ và lẻ, giao hàng đi khắp các quận huyện TPHCM và các tỉnh lân cận.

- Liên hệ qua số điện thoại 03.338.333.88

- Địa chỉ : 35/24A Trần Quý Phường 4 Quận 11 Tp.HCM

HopCartonCOD.com
Zalo

Liên hệ với chúng tôi

Bạn chỉ cần để lại sdt, chúng tôi sẽ gọi lại.
Trân trọng !

Liên hệ zalo