Tìm hiểu về thùng Carton 3 lớp

Đăng ngày : 20-04-2024 - Lượt xem : 602

Thùng Carton 3 lớp là loại thùng có 3 lớp giấy, chúng được dùng nhiều trong đựng đồ dùng để vận chuyển hoặc xuất kho ra ngoài thị trường. Nếu đang có nhu cầu in ấn, sản xuất thùng carton 3 lớp, hãy cùng với HopcartonCOD tìm hiểu thêm qua nội dung bài viết sau.
 

Đặc điểm của thùng carton 3 lớp
 

- Đây là loại thùng khá phổ biến ngoài thị trường, được nhiều khách hàng lựa chọn để đựng các sản phẩm gọn nhẹ. Giá thành của thùng thấp, tiết kiệm chi phí cho việc đóng hàng, vận chuyển.
 

- Ứng dụng phổ biến của thùng carton 3 lớp là dùng để đựng các sản phẩm như: thùng mì gói, nước khoáng, thùng nước giải khát, thùng khăn giấy, thùng bia lon…
 

- Chất liệu giấy thùng carton 3 lớp thường là giấy của Việt Nam, Đài Loan hoặc Thái Lan. Tùy vào định lượng và công nghệ sản xuất ra thùng carton 3 lớp cứng hay mềm sẽ có giá thành khác nhau. Bên cạnh đó, giấy carton hoàn toàn thân thiện với môi trường, tự hủy trong môi trường tự nhiên.
 

- Cấu tạo của thùng có hai lớp giấy mặt ngoài, và một lớp sóng dạng hình sin ở giữa. Lớp giữa có độ cao thấp khác nhau, tùy vào định dạng sóng A, B, C, E, những lớp giấy này có thể là giấy vàng hoặc giấy xeo.
 

Tìm hiểu về 3 lớp của thùng carton
 

Tìm hiểu về thùng Carton 3 lớp

- Lớp mặt ngoài: đây là lớp ngoài cùng của thùng. Chúng có màu trắng, màu nâu hoặc màu vàng. Bề mặt ngoài của thùng thường phẳng, mịn và láng.
 

- Lớp giữa: đây là lớp giấy xeo được tạo thành từ các lớp sóng giấy, rãnh. Và chúng có khả năng chống va đập, giúp bảo vệ đồ dùng đựng bên trong.
 

- Lớp đáy: là lớp giấy thường hoặc giấy xeo. Chúng có khả năng trợ lực, giúp đồ dùng không bị biến dạng trong quá trình vận chuyển.
 

Ứng dụng của thùng carton 3 lớp
 

- Dùng để đựng các sản phẩm có kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ.

Tìm hiểu về thùng Carton 3 lớp
 

- Dùng để vận chuyển, ship cod khắp toàn quốc.
 

- Giá thành rẻ nên tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp, chủ shop.
 

Nếu có nhu cầu in ấn, sản xuất thùng carton 3 lớp, bạn có thể liên hệ với HopcartonCOD để được hỗ trợ tư vấn và báo giá ưu đãi.
 

  Sản xuất và cung cấp HỘP CARTON sỉ và lẻ, giao hàng đi khắp các quận huyện TPHCM và các tỉnh lân cận.

- Liên hệ qua số điện thoại 03.338.333.88

- Địa chỉ : 35/24A Trần Quý Phường 4 Quận 11 Tp.HCM

HopCartonCOD.com
Zalo

Liên hệ với chúng tôi

Bạn chỉ cần để lại sdt, chúng tôi sẽ gọi lại.
Trân trọng !

Liên hệ zalo