Địa chỉ cung cấp hộp carton giá rẻ HCM

Đăng ngày : 26-04-2024 - Lượt xem : 1628

Bạn đang cần hộp carton giá rẻ TPHCM nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín, chất lượng. HopCartonCOD là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp hộp carton giá rẻ HCM mà bạn nên tham khảo.

Hộp carton dùng để làm gì?
 

Hộp/thùng carton được sản xuất từ những sợi gỗ có tính chất sợi, có không gian 3 chiều, được tạo thành dựa vào lực liên kết hydro không chất kết dính. Chúng tạo thành các giấy carton để sản xuất ra những hộp carton.
 

Mục đích sử dụng của hộp carton giá rẻ HCM là:
 

- Dùng để đóng gói các sản phẩm giúp cho quá trình vận chuyển dễ dàng. Khi sản phẩm được đóng gói sẽ giúp bạn kiểm tra hàng hóa thuận tiện hơn, tránh được tình trạng thất lạc hàng hóa hoặc hàng bị hư hỏng.
 

- Thùng được làm từ carton nên có thể tái sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm có khả năng tự phân hủy, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người dùng.
 

- Hộp carton giá rẻ TPHCM còn dùng để quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp, chủ shop một cách hiệu quả mà tiết kiệm nhất. Hộp giấy carton có thể in ấn hình ảnh, chữ viết hay logo của công ty, và chúng đến tay người tiêu dùng thông qua hình thức bắt mắt.

Địa chỉ cung cấp hộp carton giá rẻ HCM
 

Địa chỉ cung cấp hộp carton giá rẻ TPHCM
 

Tại TPHCM, bạn có thể tìm đến dịch vụ in ấn, sản xuất và cung cấp các loại thùng/hộp carton giá rẻ của HopCartonCOD. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho khách hàng những mẫu hộp carton không giới hạn số lượng, kích thước và mẫu mã.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng in ấn, thiết kế miễn phí và còn có thêm những dịch vụ kèm theo như miễn phí giao hàng, sản xuất hàng nhanh và hỗ trợ trong khâu hướng dẫn sử dụng.
 

HopCartonCOD – một trong những địa chỉ cung cấp hộp carton đựng giày HCM giá rẻ nhất. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể gọi điện để được tiếp nhận đơn hàng.

Vì sao nên chọn HopCartonCOD khi nghĩ đến thùng carton?

- Nếu bạn là doanh nghiệp, công ty chuyên sản xuất các sản phẩm với số lượng lớn. Vậy thì HopCartonCODsẽ giúp bạn tư vấn và thiết kế hộp carton hoàn toàn miễn phí. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí trong quá trình sản xuất và có cơ hội sở hữu những mẫu thùng carton chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá rẻ nhất so với thị trường.

- Đối với những cửa hàng, shop hay doanh nghiệp nhỏ, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những hộp carton đa dạng kích thước, mẫu mã với số lượng tùy vào nhu cầu của khách hàng.
 

Công ty HopCartonCOD có hệ thống xưởng in/sản xuất chuyên nghiệp, hiện đại. Đảm bảo cung cấp cho khách hàng với số lượng hộp carton giá rẻ TPHCM, sản phẩm được in ấn với màu sắc rõ nét, chất lượng. Đáp ứng đủ yêu cầu về tiêu chuẩn mỹ thuật và kỹ thuật.
 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá ưu đãi nhất!

  Sản xuất và cung cấp HỘP CARTON sỉ và lẻ, giao hàng đi khắp các quận huyện TPHCM và các tỉnh lân cận.

- Liên hệ qua số điện thoại 03.338.333.88

- Địa chỉ : 35/24A Trần Quý Phường 4 Quận 11 Tp.HCM

HopCartonCOD.com
Zalo

Liên hệ với chúng tôi

Bạn chỉ cần để lại sdt, chúng tôi sẽ gọi lại.
Trân trọng !

Liên hệ zalo