Có nên mua hộp carton đựng giày?

Đăng ngày : 19-04-2024 - Lượt xem : 1585

Hộp carton đựng giày không chỉ có mục đích là đựng giày dép để ship hàng hay tránh bụi bẩn, mà dùng hộp carton đựng giày còn giúp bạn quảng cáo cho thương hiệu của shop, công ty vô cùng hiệu quả.

Lý do nên dùng hộp carton đựng giày

Sử dụng hộp carton để đựng giày sẽ bảo vệ được những đôi giày mà bạn yêu quý, sẽ quảng bá cho thương hiệu của công ty và nó là công cụ marketting miễn phí tuyệt vời. Dưới đây là những lý do khiến bạn nên sử dụng hộp carton đựng giày.

+ Với chủ shop đang kinh doanh mua-bán giày dép:

- Chiến lược marketing hiệu quả khi tặng cho khách hàng hộp đựng giày carton đẹp chuyên dụng. Đây là cách để tạo dấu ấn riêng cho shop của bạn.

- Hộp đựng giày carton cao cấp sẽ tạo được vẻ sang trọng, hiện đại và lịch sự cho những đôi giày. Điều này sẽ kích thích khách hàng ghé thăm shop của bạn thường xuyên hơn.

- Có hộp carton đựng giày vừa vặn kích thước của đôi giày sẽ giúp bạn ship hàng đến mọi tỉnh thành trong nước mà không sợ hư hỏng hoặc bị biến dạng. Đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình vận chuyển.

+ Đối với tín đồ của những đôi giày

- Chắc chắn, những đôi giày của bạn sẽ bị bám bụi nếu không được bảo quản cẩn thận. Và những chiếc hộp carton đựng giày đẹp sẽ là cách tốt nhất để bạn giúp giày của mình bền màu và luôn trông như mới.

- Bên cạnh bảo quản đôi giày mình thật tốt, những chiếc hộp carton đựng giày đẹp sẽ giúp bạn có được không gian tuyệt đẹp với những đôi giày của mình.

Như vậy, với chủ shop kinh doanh hay người dùng cá nhân đều nên dùng hộp carton đựng giày. Vì bằng cách này hay cách khác, chúng đều đem lại những lợi ích, giá trị quan trọng.

Các mẫu hộp đựng giày đẹp nhất hiện nay

Tùy vào yêu cầu của bạn về phần thiết kế, in ấn sẽ có những mẫu hộp đựng giày khác nhau. Cụ thể gồm:

- Hộp giày nắp rời: mẫu hộp carton đựng giày này là 2 bộ phận tách rời nhau, được chồng lên kiểu âm dương (thùng carton âm dương). Khi mở nắp sẽ tách phần thân riêng biệt, nắp và thân đều dạng hình hộp giống nhau, nắp thường to hơn thân để việc đóng vào mở ra dễ dàng.

- Hộp giày nắp liền thân: phần thấp và nắp đều được dính liền nhau và được bẻ gập khi đóng mở hộp.

- Hộp giày carton có quai xách: đây là hộp được thiết kế thêm phần dây giúp thể hiện tính mạnh mẽ, hiện đại và sáng tạo của thương hiệu trong việc xây dựng hình ảnh mới lạ với khách hàng.

Chất liệu của hộp đựng giày

Hộp đựng giày carton dĩ nhiên là làm từ giấy carton. Đây là loại giấy được tái chế từ giấy in không được sử dụng, chúng thân thiện với môi trường, dễ phân hủy và an toàn cho sức khỏe.

Giấy carton dùng để đựng giày được cấu tạo từ các lớp sóng và lớp giấy khác nhau. Tùy vào tính chất giày dép mà bạn bán sẽ chọn loại giấy có các lớp thích hợp. Đối với hộp giày thông thường người ta dùng 3 lớp để sản xuất hộp.

Đó là những lợi ích của hộp carton đựng giày mang lại, nếu có nhu cầu hãy liên hệ ngay với HopCartonCOD để có những chính sách riêng thiết kế dành cho bạn trong hôm nay.

HopCartonCOD.com
Zalo

Liên hệ với chúng tôi

Bạn chỉ cần để lại sdt, chúng tôi sẽ gọi lại.
Trân trọng !

Liên hệ zalo