Cách chọn hộp carton gói hàng đúng chuẩn

Đăng ngày : 26-04-2024 - Lượt xem : 1306

Hộp carton gói hàng thích hợp sẽ đảm bảo đơn hàng của quý khách sẽ đến nơi an toàn. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn hộp carton đóng hàng để làm sao phù hợp với kích thước và trọng lượng của từng đơn hàng, giúp bạn tiết kiệm chi phí và giao hàng hiệu quả.

1. Chọn kích thước phù hợp

Hộp carton đóng hàng cần có kích thước phù hợp với sản phẩm. Ví dụ, đối với những mặt hàng cồng kềnh, bạn cần chọn những thùng carton có kích thước lớn, vừa đủ với mặt hàng. Điều này sẽ hạn chế tối đa việc hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Cách chọn hộp carton gói hàng đúng chuẩn

Còn với những mặt hàng có kích thước nhỏ như giày dép, mỹ phẩm,… bạn cũng cần chọn đúng kích thước. Điều này sẽ giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển (được tính theo trọng lượng), đồng thời tạo sự chuyên nghiệp và nhỏ gọn cho đơn hàng của mình.

Lưu ý: tránh trường hợp sử dụng kích thước thùng carton gói hàng không phù hợp, sẽ gây mất thiện cảm của người mua khi nhận đơn hàng.

2. Chọn hộp carton có độ cứng/mềm phù hợp

Đối với sản phẩm có độ nặng lớn hoặc dễ bị hư hỏng khi xảy ra va chạm, bạn nên chọn những hộp carton cứng, hạn chế tối đa tình trạng kiện hàng không nguyên vẹn khi ship cod.

Hộp carton có nhiều lớp sóng để bạn lựa chọn. Có 3 dạng loại 2 lớp cho đến loại 7 lớp. Tùy vào yêu cầu và tính chất hàng hóa của bạn sẽ chọn được loại phù hợp, giúp cho kiện hàng đến nơi an toàn, không hư hỏng.

3. Chọn thiết kế phù hợp với doanh nghiệp và sản phẩm

Hiện nay, hộp carton gói hàng có nhiều kiểu dáng khác nhau như hộp gấp, hộp nắp gài, hộp nắp rời… Tùy vào tính chất đơn hàng và phong cách của shop, bạn có thể lựa chọn dùng loại hộp carton gói hàng nào cho phù hợp.

Cách chọn hộp carton gói hàng đúng chuẩn

Điều này cũng thể hiện sự chuyên nghiệp và tầm quan trọng của thương hiệu shop/công ty. Do đó, chúng ta không nên bỏ qua phần thiết kế. Hơn thế nữa, nếu muốn quảng bá thương hiệu và sản phẩm của mình rộng rãi hơn, bạn có thể cho thiết kế/in ấn thêm logo thương hiệu, địa chỉ công ty, số điện thoại liên hệ.

4. Địa chỉ cung cấp hộp carton đóng hàng giá rẻ

Cách chọn hộp carton gói hàng đúng chuẩn

Hiện nay có rất nhiều công tin chuyên về dịch vụ in ấn, cung cấp hộp carton đóng hàng. Tuy nhiên, một trong những địa chỉ in ấn giá rẻ, uy tín nhất tại TPHCM đó chính là CARTON COD. Đối tác của chúng tôi thường là những doanh nghiệp tại các trang website thương mại điện tử như: Tiki, Hotdeal, Giaohangnhanh, Boxme, Shipchung, Viettel Post...

Không chỉ có kinh nghiệm trong in ấn, chúng tôi còn có nhiều ưu đãi về giá đối với những khách hàng in ấn, đặt hộp carton đóng hàng số lượng lớn.

  Sản xuất và cung cấp HỘP CARTON sỉ và lẻ, giao hàng đi khắp các quận huyện TPHCM và các tỉnh lân cận.

- Liên hệ qua số điện thoại 03.338.333.88

- Địa chỉ : 35/24A Trần Quý Phường 4 Quận 11 Tp.HCM

HopCartonCOD.com
Zalo

Liên hệ với chúng tôi

Bạn chỉ cần để lại sdt, chúng tôi sẽ gọi lại.
Trân trọng !

Liên hệ zalo