Những lưu ý khi chọn mua, sản xuất thùng Carton

Đăng ngày : 07-05-2024 - Lượt xem : 2884

Mỗi ngành sản xuất sẽ có một quy trình và lưu ý riêng biệt. Trong ngành bao bì cũng vậy, do đó chúng ta tìm hiểu một số lưu ý sau để chọn cho mình sản phẩm thùng carton phù hợp nhé!
 

Chọn giấy carton làm nguyên liệu
 

Khi đặt hàng để làm ra các thùng giấy carton, bạn cần lưu ý đến chất liệu giấy. Trong chất liệu giấy có 2 yếu tố quan trọng cần được để ý là định lượng giấy và nguồn gốc giấy.
 

- Định lượng giấy được tính là khối lượng giấy nhất định trên m2. Định lượng càng cao thì độ bền và chất lượng giấy càng tốt.
 

Những lưu ý khi chọn mua, sản xuất thùng Carton

Đối với giấy carton, thường định lượng của chúng cao từ từ 220 LBS – 275 LBS, đảm bảo độ bền và chất lượng.
 

- Nguồn gốc của các loại giấy carton chủ yếu là Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan… những nước này có nền công nghệ tiên tiến nên sản phẩm cho ra tốt hơn. Ở các nước này, cũng có những loại giấy carton cấp độ 1, 2, 3…
 

Tuy nhiên, người dùng thường chọn chất liệu giấy từ các nước tiên tiến khi đặt in thùng carton cấp độ cao. Còn lớp giấy XEO (giấy ruột) thì chỉ cần cấp độ thấp nên bạn sử dụng giấy có nguồn gốc trong nước cũng được.
 

Lớp giấy ruột (giấy XEO)
 

Tùy vào yêu cầu và khả năng đặt hàng sẽ lựa chọn định lượng Lớp giấy ruột (giấy XEO) cao hay thấp. Thông thường, các lớp giấy XEO định lượng thấp từ 135 LBS – 185 LBS. tuy nhiên, muốn lớp ruột tốt thì cần chọn giấy XEO có định lượng từ 150 LBS trở lên.

Những lưu ý khi chọn mua, sản xuất thùng Carton
 

Lớp giấy mặt ngoài thùng carton
 

Đây là lớp giấy chất lượng hơn giấy XEO. Nhiều người đóng hàng xuất khẩu nên chú ý, lựa chọn lớp giấy mặt ngoài tốt và cẩn thận hơn. Có thể chọn giấy có định lượng cao, sau đó phủ thêm lớp bột gỗ để chống ẩm, chống thấm nước…

Những lưu ý khi chọn mua, sản xuất thùng Carton
 

Đó là những lưu ý bạn cần nắm rõ trước khi có ý định đặt xưởng sản xuất thùng carton. Bên cạnh đó, bạn có thể liên hệ với HopcartonCOD để được tư vấn miễn phí về quy trình sản xuất, chất liệu cũng như lưu ý thêm trong quá trình làm thùng carton.
 

  Sản xuất và cung cấp HỘP CARTON sỉ và lẻ, giao hàng đi khắp các quận huyện TPHCM và các tỉnh lân cận.

- Liên hệ qua số điện thoại 03.338.333.88

- Địa chỉ : 35/24A Trần Quý Phường 4 Quận 11 Tp.HCM

HopCartonCOD.com
Zalo

Liên hệ với chúng tôi

Bạn chỉ cần để lại sdt, chúng tôi sẽ gọi lại.
Trân trọng !

Liên hệ zalo